Trang

các loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu

Các loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu, đó là những loại bánh khô cầm theo cho bà bầu tiện ăn lúc nào cũng được. Dưới đây là những loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu được nhiều người dùng phổ biến.


Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Mumsure Bibica

 Mumsure cung cấp Acid Folic, DHA, Sắt, Canxi và các Vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé trong giai đoạn bào thai.

Chỉ với 3 bánh mumsure hàng ngày cung cấp 100% hàm lượng Sắt cần thiết cho bà mẹ trong thời gian mang thai giúp phòng tránh thiếu máu do thiếu sắt, ngoài ra dùng bánh mumsure bibica  còn cung cấp 300mg canxi hàng ngày phòng ngừa loãng xương cho bà mẹ và bánh cho bà bầu Mumsure đảm bảo 30% nhu cầu hằng ngày về năng lượng, đạm, Acid Folic, DHA, Sắt, FOS, các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, D, C, B1, Sắt, Kẽm,…

Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Moonlight

Là sản phẩm bánh dinh dưỡng của thương hiệu Morinaga dành cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Được làm từ đạm, sữa tinh chất với công thức dinh dưỡng cân bằng, cung cấp Acid Folic, DHA, Sắt, Canxi và các Vitamin cần thiết.

Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Moonlight là dạng bánh cookies nên rất dễ ăn và giá trị dinh dưỡng đầy đủ tương đương với 1 ly sữa.

Bánh bầu Morinaga không những tăng cường sức khỏe cho bà mẹ mà còn giúp cho sự phát triển hoàn thiện của thai nhi, vì bánh được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như: DHA, Acid Folic, Kẽm, Fos…

Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Morinaga Choice 

 Được làm từ đạm sữa tinh chất với công thức dinh dưỡng cân bằng, Morinaga cung cấp Acid Folic, DHA, Sắt, Canxi và các Vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé trong giai đoạn bào thai.
Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Morinaga là dạng bánh cookies nên rất dễ ăn và giá trị dinh dưỡng đầy đủ tương đương với 1 ly sữa.

Bạn đã biết về bánh bầu Morinaga vị sữa 

Được biết đến là một loại bánh dinh dưỡng được các bà bầu biết đến và lựa chọn tin dùng bánh bầu Morinaga vị sữa là một loại bánh dinh dưỡng dành cho các bà mẹ đang mang thai và giai đoạn cho con bú nó cung cấp đầy đủ các chất chất dinh dưỡng như axit folic ,dha,sắt ,canxi,và các vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và cả sự phát triern của bé trong giai đoạn mang thai

Thành phần gồm : Bột, đường, sữa, bột bắp, shortening, dầu bơ, sữa bột nguyên chất, dầu thực vật, bơ thực vật, cao-fructose corn syrup, muối, protein tập trung bột whey, đại lý men, chất nhũ hóa (có nguồn gốc từ đậu nành)

Bánh quy Butter Leibniz 
Thành phần: Bột mì, đường, bơ 12%, Invert xi-rô đường, chăn nuôi: cacbonat natri hydro, disodium diphosphate, bột whey ngọt, bột sữa nguyên chất, muối, chất nhũ hóa: lecithin đậu nành, Acidifier: acid citric, hương vị (đường sữa), hoàn toàn bột trứng.

Bánh quy Butter Leibniz là sự pha trộn chút béo của trứng và sữa bột nguyên kem . Bánh quy Butter Leibniz còn có mùi hương ngọt ngào của quả phỉ phương Tây vừa thanh tao lại phá cách, mang lại sự đặc trưng riêng biệt cho Leibniz của Bahlsen.

Trên đây là một số loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu được nhiều người dùng ưa chuộng nhất, giúp cho bà bầu thoải mái hơn về việc ăn uống và có thể bất chợt ăn bất cứ lúc nào cũng được, đồng thời cũng cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

1 nhận xét: